TÊN GAME DOWNLOAD : ĐẤU TRƯỜNG THÚ 2 ( PSX-PS1 )

Đấu trường thú 2 tựa Game đối kháng “hay nhất”

Vì sao mình lại để chữ “Hay nhất” ở trong ngoặc? Phải nói rằng thể loại đối kháng có muôn vàn game khác nhau: đồ họa đỉnh, lối chơi cuốn hút…. Nhưng phải công nhận rằng tựa game Offline đấu trường thú 2 là một trong những trò chơi mình cảm thấy rất hay.
Đấu trường thú 2 tựa Game đối kháng "hay nhất"
LINK GAME SAVE DATA FULL NHÂN VẬT : DOWNLOAD SAVEDATA

Update Seri Game đấu trường thú

Trong thời gian tới đây mình sẽ update Full những tựa game trong seri game dau truong thu. Những bài viết cùng các phiên bản mình sẽ tập hợp lại để gửi đến các bạn. Link bài viết mình sẽ update qua bảng dưới đây nhé. Nếu hứng thú thì có thể click vào tham khảo thêm. Mỗi phiên bản lại có một cái mới.

Đã có nhiều bản update về Seri đấu trường thú rồi nhé Anh em!!

Phiên Bản Đấu Trường Thú
Link Download

Đấu trường thú 1
BLOODY ROAR 1

Đấu trường thú 2

Đấu trường thú 3

Đấu trường thú 4

( Vui lòng báo cáo cho chúng tôi nếu liên kết tải xuống không hoạt động )

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ ADMIN:

- FACEBOOK : https://www.facebook.com/bachtieuphung1 
- BIGO ID : bachtieuphung
- ZALO : 036.391.3060

LIÊN HỆ AD ĐỂ GẮN QUẢN CÁO LÊN TRANG :

- GMAIL : bachtieuphung@gmail.com

- KÊNH YOUTUBE : 
https://www.youtube.com/channel/UChCJByLKuK4o6Lx8Y-K1tCg

( ẤN THEO DÕI VÀ CHIA SẼ - CẢM ƠN BẠN GHÉ TRANG )

Share on Google Plus

About Bạch Tiểu Phụng

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét