GAME PSX - PLAYTATION 1 - HAY NHẤT 2017

NHẬN CHÉP VÀ TẢI THÊM GAME PSX (PS1) CHO CÁC DÒNG MÁY ANDROID ĐIỆN THOẠI , MÁY TÍNH BẢNG , IPAT , PC ( MÁY TÍNH BÀN ):

- Bán link , code tải 1000 game PSX huyền thoại .

- Nhận đặt hàng và tải game theo yêu cầu của khách , cho mình một cái tên game mà bạn yêu thích mình sẽ cài đặt và tải cho bạn trong ít phút :) 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ ADMIN :

- ZALO : 01663913060
- FACEBOOK : 01263541076 
- BIGO ID : bachtieuphung 

VIDEO TEXT MỘT SỐ GAME PSX (PLAYSTATION 1) HAY :

***

Contra : Legacy of War

  • Đại tá Bassad, một nhà độc tài của một nước nhỏ, đã đánh cắp một số phôi thai của người ngoài hành tinh và sử dụng chúng để tạo ra một đội quân đột biến lai tạo giữa người ngoài hành tinh và các sinh vật Trái Đất. Hơn nữa, Bassad còn tìm cách liên minh với một thế lực ngoài hành tinh khác với mưu đồ thống trị thế giới.
  • Ray Poward sau khi trở về từ Contra : Hard Corps được giao nhiệm vụ cùng ba đồng đội Tasha, Robot CD-288, và Bubba lên đường ngăn chặn kế hoạch của Bassad.
Jopo

Clow.rar

MediaFire is a simple to use free service that lets you put all your photos, documents, music, and video in a single place so you can access them anywhere and share them everywhere.
MEDIAFIRE.COM

Pass : www.minigame.vn
Army Men - Sarge’s Heroes 2


Sau chiến thắng ròn rã trước tướng của quân Tan ở Army Men - Sarge’s Heroes 1, người hùng của chúng ta lại trở lại với Army Men - Sarge’s Heroes 2. Sau trận thua trước, Sarge và công ty Bravo đã tập hợp chuẩn bị cho cuộc đột kích kế tiếp của quân Tan (quân vàng). General Plastro đã tập hợp một đội quân với Brigitte Bleu, chúng gài một tên quân xanh(Bule) phải bội làm gián điệp vào phe ta. Bọn chúng muốn phá hủy toàn bộ trụ sở của ta cho tất cả những gì ta đã làm. Cuộc phiêu lưu lại đến với Sarge (đội trưởng của chúng ta ) và Vikki (con gái đại tướng)



Trong lần trước, dường như đội trưởng Sarge luôn phải đơn độc chiến đấu, có thể đôi khi có các lính dưới cấp đi cùng, nhưng họ không giúp được gì nhiều, và ít nhiệm vụ có họ. Nhưng với những gì hoàn thành, Vikki quyết định là người đồng hành với Sarge, 2 người sẽ liên tục cùng nhau tham gia các nhiệm vụ mà đại tướng giao cho, để phá vỡ âm mưu tàn ác của quân Tan.



Là phận liễu yếu đào tơ, nên Viki không thể giỏi như đội trưởng đc, nàng bắn khá kém, cần đứng đủ gần quân thù thì nàng mới hạ được địch. Tuy vậy, thiếu nàng, ta cũng khó có thể hoàn thành được nhiệm vụ đã được giao. Một điều quan trọng, bạn hãy luôn sát cánh bên Viki, đừng để nàng hy sinh, Điều này đồgn nghĩ với việc thất bại nhiệm vụ (Ai lại để con gái đại tướng hy sinh chư )

Các cải tiển ở phiên bản này cũng không nhiều, nhưng cũng khiến ta thấy được thú vị hơn, đó là âm thanh, khác với phiên bản trước, các cuộc trò chuyện chủ yếu dạng chữ. trong bản này ta luôn được nghe các cuộc trò chuyện của nhân vật trong game. Khi gặp địch, sẽ có người hét cẩn thận để ta đề phòng. Cũng có thay đổi về hình ảnh, việc lựu đạn nổ, phun lửa.. sẽ có khác đi, bên cạnh đó là cải tiến thêm vào một số vũ khí



Nếu là fan của Army Men, bạn sẽ nhận thấy rằng đây là cuộc chiến của những quân đội đồ chơi bằng nhựa, cụ thể là giữa quân vàng và quân xanh (Green - Tan) Nhưng bên cạnh đó cũng có nhiều quân khác giây vào vòng chiến là các quân xám, xanh (Blue) … - Có thể nói đây là một câu truyện rất nổi tiếng được chuyển thể thành game, và nhanh chóng được ưa thích trên thế giới. Hãy nhanh chóng tải game này về và thử chơi để xem lý do gì mà thành 1 trong nhữ dòng game được ưa thích nhất trên thế giới. Và hãy cùng đội trưởng của chúng ta phá vỡ kế hoạch của quân địch 

Nội dung
  • Game có nội dung khá giống bộ phim cùng tên. The Riddler và Two-Face có âm mưu ăn cắp tất cả các, bí mật sâu tối của mọi người dân ở Gotham thông qua cỗ máy có khả năng đọc đc ý nghĩ của người khác, và những người duy nhất có thể ngăn chặn chúng là Batman và Robin.
  • Nhưng chính Batman cũng bị The Riddler đọc đc ý nghĩ trong một buổi tiệc, hắn đã phá hủy hoàn toàn căn cứ của Batman. May thay Batman vẫn còn giữ lại đc một số trang phục và máy móc đang trong quá trình thử nghiệm.
Game play
  • Batman Forever mang lối chơi truyền thống của Double Dragon, Final Fight, và Streets of Rage.... Fans của thể loại này sẽ không phải thất vọng về game play của Batman forever
  • Trong game bạn có thể tự do kết hợp các kĩ năng hay nói cách khác trong game bạn sẽ có những combo mở
  • Ngoài ra tất cả các vũ khí của Batman như bumerang, thắt lưng... cũng là 1 phần ko thể thiếu trong quá trình chơi game. Bạn có thể dùng dây cáp trên thăt lưng để đu người lên và thực hiện những cú tấn công bất ngờ từ trên không trung
Jopo
Hình ảnh trong game

Review:

Là một trong số ít những anh hùng của marvel không có khả năng đặc biệt hay biến đổi Gen , Batman chỉ là 1 con người bình thường-một nhà quý tộc mồ côi. Anh dùng tài sản của mình cùng với ông quản gia lập nên hệ thống chống lại cái ác trong thành phố arkham City. Vũ khí của batman hết sức đa dạng ngoàoi các xe máy bay còn có súng ròng rọc, phi tiêu ... giắt đầy trên người. Sau này Btaman còn có thêm người bạn là Robin, tên này từng ở trong rạp xiếc nên trình độ bay nhảy điêu luyện . Game dựa trên cốt truyện của phim Batman And Robin 1997- là phim ăn khách nhất năm xong Game vẫn có những tình tiếc khác nhiều nội dung mới đáng để bạn thử . HÌnh ảnh Game khá đẹp dáng người của batman khá uyển chuyển . nhưng âm thânh thì hơi rồ , nghe không rõ . 

ScreenShot :


  • Là phiên bản thứ hai của Game Boxing Contender, nhà phát hành đã mang đến cho người chơi một cái nhìn và cảm nhận mới về trò chơi với sự thay đổi giao diện của trò chơi, loại bỏ một số điểm không cần thiết của phiên bản cũ.
  • Trong Contender 2, bạn có thể lựa chọn hai chế độ chính: Exhibition và Main Event. Chế độ Exhibition cho phép bạn nhanh chóng chọn một võ sĩ (nam hoặc nữ ) tham gia một trận đấu . Còn với chế độ Main Event thì bạn sẽ chọn một võ sĩ và bắt đầu thi đấu với vị trí cuối bảng xếp hạng , bạn sẽ phải thi đấu, giành chiến thắng và thăng hạng, mục tiêu cuối cùng không có gì khác ngoài chiếc đai vô địch
Jopo

Contender 2.rar

MediaFire is a simple to use free service that lets you put all your photos, documents, music, and video in a single place so you can access them anywhere and share them everywhere.
MEDIAFIRE.COM

Pass : www.minigame.vn
Diablo






Sau thành công vang dội của diablo trên PC blizzard tiếp tục phát triển trò chơi trên PS1, có thể nói diablo đã thay đổi hoàn toàn bộ mặt của game nhập vai thời kì đó, Game đầu tiên có hệ thống skill khá hoàn chỉnh có tính chiến thuật cao, hình ảnh âm thanh tuyệt vời, các loại trang bị áo giáp phong phú đa dạng hỗ trợ tốt cho người chơi, xong cũng vì hạn chế của công nghệ gam thời đó mà Game có khá ít nhân vật và quái. 
  • EG là một game bắn súng theo kiểu truyền thống ( giống như CS hay Virtua Cop )
  • Câu truyện bắt đầu khi Tagami, một nhân vật bí ẩn bắt đầu điều tra nguyên nhân gây ra hủy diệt của thế giới.
  • Khi đó thế giới là quê hương của hai chủng tộc, Audo và Sulunkan. Các Sulunkan vốn là hậu duệ của một đế chế ma thuật hùng mạnh nhưng giờ điều đó chỉ còn là quá khứ, dân tộc Sulunkan ngày càng yếu đi, dân số cũng ngày càng giảm và kéo theo đó là việc họ bị tộc Audo đàn áp .
  • Trong tộc người Sulunkan cũng có những nhóm kháng chiến bí mật, nhưng không ai đủ mạnh để thách thức các tầng lớp cầm quyền Audo đầy quyền lực và cũng không thiếu sức mạnh.Vũ khí lớn nhất của tộc Audo chính là công nghê ngày cày phát triển nhưng chính môt số sai sót của họ đã dẫn đến việc thế giới dần đi tới việc tự huỷ diệt
    Vậy còn bạn thì sao, liệu cùng với các chiến binh của nhóm kháng chiến bạn có thể giải phóng đc cho tộc người Sulukan và ngăn chặn việc thế giới bị huỷ diệt hay không??
Jopo

Hình ảnh trong game:

Gearbolt.rar

MediaFire is a simple to use free service that lets you put all your photos, documents, music, and video in a single place so you can access them anywhere and share them everywhere.
MEDIAFIRE.COM

Pass: www.minigame.vn

Gundam Battle Assault 2

  • Được làm theo bộ phim hoạt hình "Mobile Suit Gundam" nổi tiếng của Nhật , Gundam Battle Assault 2 là một Game Fighting 2D với nhân vật là những người máy chiến đấu khổng lồ. Bước vào thế giới của Gundam Battle Assault 2 là bạn đã bước vào một thế giới tương lai, nơi quân đội được thay thế bằng những người máy được điều khiển bởi các phi công giàu kinh nghiệm và cũng không thiếu lòng dũng cảm.
  • Hạn chế lớn nhất trong Game là số lượng người máy còn ít, Gameplay không được đánh giá cao nhưng bù lại Game có đồ hoạ khá đẹp.
Jopo


Gundam BA2.rar

MediaFire is a simple to use free service that lets you put all your photos, documents, music, and video in a single place so you can access them anywhere and share them everywhere.
MEDIAFIRE.COM



phần thứ 13 trong bộ Simple Characters 2000 Series, Game thay đổi toàn bộ hệ thống nhân vật trong phần trước, nâng cấp Gameplay, những chi tiết bất lợi trong phần trước được lượt bỏ, các Effect và skill trong bóng và đẹp hơn 
  
 


1Game đề tài Gundam của bandai, Game thuộc thể loại đối kháng, là phần thứ 12 trong bộ Simple Characters 2000 Series. Thực ra thì trên snes cũng có 1phiên bản cùng tên nhưng các Mech trong đó điều đã cũ, phiên bản PS cập nhật nhiều Mech hơn và hình ảnh đẹp hơn.  


Câu chuyện của Megaman X3 diễn ra vào khoảng thế kỷ thứ 22, lúc này, mối quan hệ giữa con người và các robot Reploid đã trở nên thân thiện hơn trước. Mọi thứ đều đang rất yên bình, cho đến khi các Maverick Reploid, với sự trợ giúp của tiến sĩ Doppler, bất ngờ trở lại gây rối. Và nhiệm vụ giữ vững hòa bình cho nhân loại lại một lần nữa được giao cho X và Zero.

Lối chơi của game vẫn như truyền thống của series Megaman: hành động liên tục và kịch tính theo lối 2D side-scrolling. Bạn sẽ phải đối đầu với đủ loại đối thủ, vượt qua đủ loại chướng ngại vật, trong các màn chơi với đủ loại môi trường và cảnh vật. Một điểm cần phải nói đó là tuy game đã khá cũ kĩ và thoạt trông khá đơn giản nhưng thực chất, giống như phần lớn những game khác của Capcom, game có độ khó rất cao. Đây cũng là bản đầu tiên trong dòng game mà bạn được phép điều khiển nhân vật Zero, do đó đừng ngạc nhiên khi thấy Zero sử dụng khẩu súng thay vì kiếm nhé. Một điểm hay nữa của game mà các bản Megaman X sau này không có, chính là những đoạn phim anime cắt cảnh giúp các game thủ thư giãn sau các màn chơi kịch tính. Đồ họa của game tuy là 2D cũ kĩ nhưng rõ ràng đã có cải tiến mạnh mẽ so với 2 bản trước đặc biệt là với các thiết kế nhân vật rất được chăm chút.

Tóm lại, nếu bạn là một fan của series Megaman thì đây là một game kinh điển không thể bỏ qua.


Cốt truyện

Sau cái chết của Dr.Doppler và thất bại của Sigma ở phần 3,tổ chức Cain Labs đã bắt tay vào chế tạo một đội quân Reploid mới.Nhóm này có tên là Repliforce,được coi là lực lượng reploid mạnh mẽ nhất trong lịch sử,được lãnh đạo bởi General.Quan hệ của Repliforce và các Maverick Hunter khá tốt đẹp,Zero đã trở thành bạn của Colonel,một nhân vật cao cấp của Repliforce.Mọi việc yên ổn cho tới một ngày…

Tại Hunter Base,X và Zero được tin về một cuộc tấn công ở thành phố bay Sky Lagoon.Hai người nhanh chóng đến Sky Lagoon nhưng được Magma Dragoon của Repliforce thông báo là các Maverick đã phá huỷ và khiến cho cả thành phố rơi xuống đất.Khi xuống thành phố bên dưới,X và Zero gặp Colonel đến cứu em gái của mình là Iris.Nghi ngờ có sự nhũng tay của Repliforce vào sự sụp đổ của Sky Lagoon.X và Zero yêu cầu Colonel theo họ về Hunter Base để làm sáng tỏ mọi chuyện.Nhưng Colonel đã từ chối và chạy thoát.X và Zero trở về Hunter Base,họ được giao nhiệm vụ ngăn cản Repliforce đang có ý định tiêu diệt loài người để xây dựng một thế giới riêng cho các Reploid…

Gameplay

Không phải ngẫu nhiên mà Megaman X4 lại được coi là phiên bản hay nhất trong cả series.GAme vẫn giữ nguyên lối chơi đi cảnh 2D truyền thống của mình,nhưng giờ đây,bạn có thể tụ do lựa chọn một trong hai người anh hùng ở đầu game.Mỗi người có lợi thế riêng: X sử dụng khẩu X-Buster với sức sát thương lúc đầu thấp nhưng bắn được xa và có thể nâng cấp về sau;Zero thì đã mất Z-Buster nên chỉ còn thanh Z-Saber với sức mạnh lớn nhưng chỉ đánh được tầm ngắn và không được nâng cấp về sau.Co lẽ không cần nói ra,chắc hẳn ai đã chơi cũng thấy X có những lợi thế mạnh gấp nhiều lần Zero.Nếu là người lần đầu làm quen với cái tên Megaman thì hãy chọn X, nhưng sự thử thách luôn tỉ lệ thuận với sự hấp dẫn nên bạn cũng đừng bỏ qua cơ hội thử nhân vật Zero. Ngoài ra,việc bạn chọn nhân vật nào cũng gây ra tác động đến các phần chơi của game.

Ngoài vũ khí riêng, X và Zero vẫn có những điểm tương đồng. Từ Megaman Classic đến Megaman X là sự chuyển tiếp giữa 2 thế hệ. Một bên (Megaman Classic) vốn dành cho mọi đối tượng nên cách chơi chậm rãi, bên còn lại (Megaman X) hướng đến các fan ruột của mình, nên X và Zero được bổ sung những kỹ năng hấp dẫn như: trượt nhanh, bám tường, dùng tường làm bàn đạp nhảy lên cao v.v… Dù điều khiển nhân vật nào đi nữa, rất nhanh chóng, bạn sẽ bị cuốn hút vào những pha hành động kịch tích đến nghẹt thở thông qua cấu trúc màn, điều mà X4 tự hào nhất khi so sánh với những người anh em X5, X6.

Không chỉ là game mang tính hành động đơn thuần,các yếu tố tìm đồ được gài vào mỗi màn chơi một cách khéo léo.Trong bản X4 này,các vật dụng bạn có thể tìm thấy bao gồm 8 Heart-Tank,3 E-tank và dĩ nhiên,các Capsule của Dr.Light để nâng cấp bộ giáp cho X.Một vài thứ có thể nằm ngay trên đường đi của bạn,nhưng phần lớn chúng được giấu ở những góc khuất khó tìm ra,đòi hỏi bạn phải thật thông minh và khéo léo.

Một điều quen thuộc trong các bản Megaman: đi qua màn Intro,bạn sẽ phải đánh 8 con trùm rồi đánh đôi ba trận nữa trước khi đi gặp trùm cuối.Nếu bạn giết xong một trùm nhỏ trong 8 trùm trên,bạn sẽ sở hữu vũ khí của chúng(với X) hoặc tuyệt chiêu (với Zero).Đó là một điều rất thú vị và hấp dẫn của dòng game này.Việc này rất có lợi cho bạn,bởi lẽ,mỗi một con trong 8 trùm nhỏ và thậm chí cả trùm cuối cùng trong game đều có điểm yếu,khắc tinh của điểm yếu này có thể là một trong những vũ khí (hoặc tuyệt chiêu) bạn vừa mới sở hữu.Vì vậy nếu như bạn giết xong một con trùm và “tịch thu” được vũ khí của nó thì bạn coi như đã giải quyết được mọi vấn đề trong game.

Âm thanh-Đồ hoạ

Đồ hoạ của Megaman X4 vẫn là 2D như các bản trước,nhưng đã có nhiều cải tiến đáng kể.Bên cạnh đó,không phải ngẫu nhiên mà nhiều người dù có bản X4 trên PS vẫn mua bản game trên PC. Lý do thật đơn giản: bản PC được bổ sung thêm tính năng nghe tại chỗ các đoạn nhạc game trong mục option. Trong vòng 1 giờ chơi game, bạn sẽ được thưởng thức 33 tuyệt tác không lời của nghệ sĩ tài năng Toshihiko Hiroyama (ngày nay, bạn có thể bắt gặp tên ông qua dòng game đỉnh Megaman Battle Network). Âm nhạc trong game là sự hợp nhất của ba dòng nhạc, tưởng chừng như trái ngược nhau nhưng lại hòa quyện rất ăn ý: pop-rock-techno. Từ tuyệt tác tôi dùng ở trên có nghĩa: từ bản nhạc khi lựa nhân vật, nhiệm vụ, diệt trùm, cho đến âm hưởng lấy vũ khí, hoàn thành màn… tất cả đều hay khó tả! Cũng giống như các game Megaman khác, âm nhạc X4 đã chiếm lĩnh tâm hồn nhiều người.

Nếu như chơi bản full của game,bạn còn có thể xem các đoạn phim anime cắt cảnh.Chúng giúp bạn hiểu rõ hơn về cốt truyện của game và giúp bạn có những giây phút đầy thư giãn và sảng khoái.

Lời kết

Đằng sau tấm phông nền của sự phá hủy, diệt vong, của đau khổ và sự bí ẩn, những gì sâu sắc nhất của Megaman X4 được che giấu dưới vỏ bọc hành động sôi nổi, đang dần lộ ra. Khi đặt bút viết bài này, tôi biết có rất nhiều người đã cày nát Megaman X4, nhưng có bao giờ bạn tự đặt câu hỏi: mình đã tận hưởng hết tinh hoa của X4 chưa? Nếu chưa, hãy chơi lại, và lần này bạn đừng bỏ qua các đoạn đối thoại, các đoạn phim hay và cơ hội được đắm chìm trong âm nhạc đốt cháy tâm hồn của một game kinh điển từ Capcom!


Câu chuyện của game diễn ra vào thời điểm khoảng 3 tuần sao sự kiện trong bản X5. Lúc này, Zero đã bị mất tích, bề mặt Trái Đất đã bị tổn hại đến mức không còn chỗ trú cho loài người, phe Mavericks lại bất ngờ có thêm một cao thủ mới là tên Zero Nightmare vừa bí ẩn vừa nguy hiểm. Hàng loạt tai họa đổ lên đầu loài người và một lần nữa, các Maverick Hunters lại phải ra tay.

Gameplay của trò chơi khá giống với bản X5, bạn cũng có thể tùy chọn trang bị cho nhân vật các món vũ khí với những thuộc tính khác nhau. Mỗi khi giải cứu được một Repoid thì bạn sẽ được cung cấp một item giúp gia tăng sức mạnh. Một điểm khác lạ của bản này là bạn sẽ không còn được tự do lựa chọn giữa Zero và X như trước nữa, bạn sẽ chỉ được điều khiển Zero sau khi đánh bại được tên Zero Nightmare. Tuy nhiên các bạn lỡ yêu thích thanh Saber của Zero cũng không nên lo lắng vì giờ đây, X có thể sử dụng được cả kiếm và súng. Đồ họa và âm thanh của game tuy không thật sự có nhiều cải tiến nhưng vẫn giữ được chất lượng như ngày nào. Điểm yếu duy nhất của game là phần phim cắt cảnh không có phụ đề tiếng Anh.

Một điểm đáng lưu ý là đây được đánh giá là bản có độ khó cao nhất trong dòng game Megaman X. Do đó nếu là một fan của dòng game thì bạn chắc chắn không thể bỏ qua bản này. 
Megaman X7


Review:
Sau những biến cố trong phần X6, cả thế giới đang dần hồi phục. Thế nhưng, lực lượng Maverick vẫn đang phát triển lớn mạnh. Trong khi đó, nhân vận chính X lại quyết định rời xa những tháng ngày bạo lực. Từ đây, những Reploid trẻ tuổi bắt đầu nổi dậy để thay thế vị trí của các Maverick Hunters, tiếp tục sự nghiệp bảo vệ nhân loại. Trong số này, nổi bật là một nhân vật mới toanh: Axl.

Megaman X7 là một game có rất nhiều điểm mới và khác biệt so với các bản trước. Thứ nhất, đây là bản đầu tiên mà X không phải là nhân vật chính, thay vào đó là Axl, tuy nhiên người chơi cũng sẽ được điều khiển X sau khi tiêu diệt được cả 8 con trùm. Thứ 2, đây là bản đầu tiên trong dòng game sử dụng đồ họa 3D, tuy vẫn còn thô sơ nhưng rõ ràng là mới mẻ và hiện đại hơn nhiều so với 6 bản đầu. Tiếp theo đó là những bổ sung rất mới mẻ như: hệ thống lock target, hệ thống chôm kỹ năng đối thủ của Axl và những vũ khí mới của Zero. Bên cạnh phần đồ họa cải tiến vượt bậc thì phần âm thanh của game vẫn đạt được chất lượng như thường thấy.

Tuy không thật sự chất lượng như những bản X4 hay X8 nhưng với những cải tiến nổi bật như trên, X7 vẫn là một game không thể bỏ qua cho các game thủ.
~ Et3rnal L1ght

Screenshots

Password: www.minigame.vn
Megaman X8
Phiên bản Megaman X8 lần này tiếp tục cốt truyện của “tiểu thuyết” Megaman X. Nhân vật chính của chúng ta được biết đến với tên gọi rất đơn giản, “X”, và X cùng với 2 người bạn của anh là Zero và Axl cố gắng cứu nhân loại khỏi tên Sigma gian ác. Sigma đang lập ra kế hoạch huỷ diệt nhân loại bằng cách tiêm vào những con rô-bốt của chúng một loại virus để chúng làm bá chủ loài người. Giống như phiên bản Megaman gốc, Megaman X8 có rất nhiều bàn khác nhau, và con số 12 có lẽ là số lượng chính xác đó.
Vào những level đầu, bạn có quyền chọn 2 trong 3 nhân vật. Mỗi người đều có các khả năng khác nhau như chỉ Zero có thể nhảy 2 lần nhưng Axl lại có thể bay, Zero có thể đánh giáp lá cà bằng kiếm rất nhanh nhưng Axl thì có thể nhắm xa mọi khoảng cách…Và tất nhiên, một điều quá quen thuộc là những con trùm sẽ luôn xuất hiện ở cuối màn và chiến thắng nó sẽ là nút thắt để kết thúc bàn đó. Vượt qua mỗi bàn thì nhân vật của bạn sẽ có thêm các skill để ứng chiến trong những bàn tiếp đó.
Về mặt đồ hoạ, game vẫn tiếp tục duy trì kiểu 2D truyền thống từ các phiên bản trước, còn điều đáng buồn là không có nhiều sự đổi mới trong mặt đồ hoạ này. Nhìn chung, Megaman X8 là một game nối tiếp series này, nhưng không hề có các mặt tiến bộ vượt bậc. Dẫu vậy, nếu bạn là fan của dòng game, hay ít nhất là người yêu thích kiểu game này và bỏ qua những thiếu sót nho nhỏ thì chắc hẳn đây cũng đáng là 1 game có trong máy bạn đó

+ LINK THAM GIA : https://echikieudunghentai.blogspot.com/2017/08/hentai-chatroom.html?m=0

@Admin: Ecchi Kiều Dung


* ẤN THEO DÕI & CHIA SẺ  - CẢM ƠN BẠN GHÉ TRANG:


Chia sẻ ( *Chat Room )


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ ADMIN :

- ZALO : 01663913060
- FACEBOOK : 01263541076 
- BIGO ID : bachtieuphung 

Share on Google Plus

About Bạch Tiểu Phụng

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét