GAME SNES HUYỀN THOẠI MỘT THỜI CỦA GAME THỦ XƯA :

NHẬN CHÉP VÀ TẢI THÊM GAME SNES CHO CÁC DÒNG MÁY ANDROID ĐIỆN THOẠI , MÁY TÍNH BẢNG , IPAT , PC ( MÁY TÍNH BÀN ):

- Bán link , code tải 10000 game Snes huyền thoại .

- Nhận đặt hàng và tải game theo yêu cầu của khách , cho mình một cái tên game mà bạn yêu thích mình sẽ cài đặt và tải cho bạn trong ít phút :) 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ ADMIN :

- ZALO : 01663913060
- FACEBOOK : 01263541076 
- BIGO ID : bachtieuphung 

VIDEO TEXT MỘT SỐ GAME SNES HAY :


Nếu mini SNES có ra đời, 30 game trong đây chắc chắn ắt hẳn là các game huyền thoại các fan lẫn mọi người đều muốn được thấy xuất hiện



Sau thành công vang dội từ việc phát hành chiếc mini NES, chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng vào việc chiếc mini SNES sẽ được đưa vào kế hoạch ra mắt, và biết đâu cả mini N64 hay mini GameCube cũng sẽ lên dĩa. Nếu có chiến lược tốt, Nintendo hoàn toàn có thể thống lĩnh thị trường vào những mùa nghỉ lễ tiếp theo, khi nhu cầu và hứng thú của người dùng vẫn tiếp tục còn đó.

Tại sao mọi người lại phát cuồng vì mini NES? Thiết nghĩ thiết bị này đã đánh đúng vào tâm lí về giá, ý tưởng và cảm giác hoài niệm. Hệ thống Virtual Console đã xuất hiện trên phần cứng của Nintendo từ lâu, nhưng đây là một chuyện khác. Một thiết bị di động giá 60$ với những game tích hợp sẵn rõ ràng là điều mà các tín đồ Nintendo mong đợi khi không muốn bỏ ra tới 300$ cho một thiết bị mới.

Chúng ta chưa chắc liệu chiếc mini SNES sẽ xuất hiện hay không, cũng không chắc nó sẽ thành công. Nhưng thiết nghĩ đây là điều Nintendo nên cân nhắc, vì nó là một trong những thiết bị chơi game tuyệt nhất mọi thời đại, và thị hiếu lẫn nhu cầu của chúng ta hiện nay thực sự cần những thứ như vậy.
Dưới đây là 30 game nên có trong chiếc mini SNES mà ắt hẳn các fan lẫn mọi người đều muốn thấy. Hãy cùng Mọt Game điểm qua và nhìn xem bao nhiêu game trong này đem đến cho bạn cảm giác hoài niệm cùng những kí ức tuyệt vời nhé.



1. Legend of Zelda: A Link To The Past

The_Legend_of_Zelda_-_A_Link_to_the_Past_(Europe)

Một tựa game quá nổi tiếng và được yêu thích qua mọi thế hệ. Không thể nào bỏ qua cái tên này, một game được thiết kế mượt mà, cuốn hút tự nhiên, đẹp tuyệt vời và mang giá trị vượt thời gian.


2. Super Mario World

195535-super-mario-world-snes-front-cover

ó thể xem như game nhập môn của hầu hết các con dân game thủ, độc đáo không lẫn vào đâu được. Những màn chơi hấp dẫn, các di chuyển chạy nhảy bơi lội gần như trở thành tượng đài cho một thời đại, và cũng là tựa game hay bậc nhất trong dòng Mario.


3. Street Fighter II

1181242173113

Nói tới song đấu thì không thể không nhắc đến tên tuổi này trên SNES. Đã bao nhiêu người ngồi lì hàng giờ để chơi từng nhân vật, thử từng tuyệt chiêu, qua từng địa hình võ đài? Chắc chắn không ít rồi.


4. Super Metroid

Super-Metroid-Cover

Hoài cổ và tuyệt vời, dù chỉ với những thiết kế đơn giản, thời kì “vàng son” của nó vẫn được nhắc cho đến bây giờ. Vũ trụ khác biệt và đầy thu hút trong game chưa từng khiến ta nhàm chán.


5. Yoshi’s Island


Mức độ tham vọng trong những màn chơi của game này giống như vượt trước thời đại, không biết có ai đã vừa chơi vừa nghiến lợi với game này chưa nhỉ?


6. Donkey Kong Country

donkey-kong-country-snes-cover-front-eu-32727

Không tuyệt vời và nổi tiếng bằng tựa game nguyên bản, nhưng Donkey Kong Country vẫn có ảnh hưởng quan trọng và mang ý nghĩa cấp tiến cho thời đại của SNES.


7. Secret of Mana

Secret_of_Mana_Box

Tất cả những gì chúng ta có thể nói về tựa game này gói gọn trong hai chữ “hoài niệm”. Thế giới đó, câu chuyện đó, có vẻ sẽ là quá xưa cũ cho những người chơi trẻ tuổi hiện nay. Song cảm xúc về nó mà những thế hệ trước đã từng trải qua không thể nào thay thế được.


8. Final Fantasy VI

screen480x480

Được đánh giá là tựa game Final Fantasy có cốt truyện và những lời thoại đắt giá nhất, đây sẽ luôn là game Final Fantasy hay nhất của thời đại đó, đánh dấu một kỉ nguyên vàng son khép lại trước khi chúng ta đến với PS1 với Final Fantasy VII đầy hiện đại đến mãi về sau.


9. Chrono Trigger

chronotrigger-snes

Không một ai dám phủ nhận Chrono Trigger là JRPG hay nhất mọi thời đại, hình thành nên nhiều chuẩn mực và giá trị cho dòng JRPG về sau. Và chúng tôi tin, đến tận lúc này khi chơi lại, bạn vẫn sẽ không thể dễ dàng phá đảo nó được đâu.

Và đừng quên soundtrack tuyệt vời của nó nữa.



10. Super Mario Kart

mini SNES

Tựa game Mario Kart hay nhất mà ta từng được chơi, từng được thấy. Nếu các bạn chưa thử, thì còn chờ gì nữa?


11. Mega Man X

mini SNES

Là phần đáng chơi nhất trong dòng game Mega Man, tựa game đầu tiên của dòng Mega Man X trên thiết bị 16 bit, đồ họa tuyệt vời đánh dấu những giá trị quan trọng nhất cho cả một thương hiệu về sau.


12. Zombies Ate My Neighbours

maxresdefault (1)

Người ta thường bỏ quên tựa game này, nhưng cam đoan với mọi người đây là một trong những game hay nhất trên hệ máy SNES. Vô cùng sáng tạo, đặc biệt hài hước và xúng đáng có mặt trong danh sách này.


13. Super Bomberman

79129-super-bomberman-snes-front-cover

Với 4 người chơi cùng lúc, không trò đặt bom nào có thể vượt mặt được tựa game này.


14. Unirally

Uniracers_boxart

Còn có tên gọi khác là Uniracer, là một game độc đáo và vui nhộn. Có nhiều tin đồn lùm xùm về vấn đề pháp lý quanh tựa game này, nhưng cộng đồng luôn hi vọng nhà sản xuất sẽ giải quyết được chúng để tiếp tục cho ra những phần tiếp theo.


15. Starfox

Star_Fox_SNES

Tại Úc tên của game là Starwing, đây cũng là một game mà người chơi mới sẽ thấy không hứng thú, nhưng so với thời đại của mình nó lại mang một vai trò quan trọng. Vì yếu tố hoài cổ, chúng ta đừng bỏ quên nó khỏi danh sách.


16. F-Zero

SNES_F-Zero_boxart

Là tựa game đầu tiên và chúng ta vẫn luôn chờ một phần tiếp theo. Dòng game này cho đến giờ vẫn gây cảm giác hoài niệm trong những con dân già cỗi thời trước.


17. Super Tennis

snes_super_tennis_p_fmmloe

Tại sao nó lại ở đây? Vì nó là một trong những game Tennis vui nhất mà ta từng được chơi qua. Đơn giản là vậy. Đâu dễ tìm được một game thể thao thú vị ngoài bóng đá đâu nhỉ…


18. Super Mario RPG

SuperMarioRPGSNESCoverArtUS

Một chút gợi nhớ khi mà hầu hết mọi người đều quên rằng từng có một game RPG của Mario. Và kì thực nó không hề tệ một chút nào.


19. Shadowrun

SNES-Shadowrun-front

Ngoài Way of the Exploding Fist, thì Shadowrun sẽ xứng đáng là tựa game hay nhất được làm ra từ Úc.


20. International Superstar Soccer

15677_front

Nhiều người chắc chắn sẽ tưởng nhớ những ngày rịt lấy cái tay cầm cho mỗi hiệp đá vỏn vẹn 5 phút, chọn đội chơi rồi la hét như tham gia một trận cầu thực sự. Thời điểm đó, đây quả thực là một kiệt tác.


21. Super Ghouls N’ Ghosts

super-ghouls-n-ghosts-cover

Bạn cảm thấy Dark Soul khó nhằn và khiến người chơi phải khóc ra máu? Okay, hãy chơi thử cái này để cảm thấy yêu Dark Soul hơn một chút, vì bạn sẽ chẳng còn tí máu nào để mà khóc với nó.


22. Contra III

maxresdefault (2)

Không cần phải nói quá nhiều, Contra mà, 500 anh em có muốn bắn chung không?


23. Super Mario All-Stars

cover_large

Lại tiếp tục là một game Mario, nhưng các bạn hẳn cũng sẽ có cùng cảm giác đúng không nào, game Mario không bao giờ là đủ, nhất là khi đây lại là một gói tổng hợp rất đỉnh.


24. Super Castlevania IV

Super_Castlevania_IV_North_American_SNES_box_art

Nếu bạn còn ngờ ngợ, chính xác nó chính là Castlevania đấy. Một trong những tựa đầu tiên, không phải là tựa sáng giá nhất nhưng vẫn rất hay và đáng để chơi. Hãy thử một chút dư vị xưa cũ của dòng game đình đám một thời nhé.


25. EarthBound

eb

Ở Nhật game có tựa gốc là Mother 2. Một RPG đặc biệt và độc đáo nhất từng được làm ra với đội ngũ những người tài năng nhất tại Nhật Bản trong suốt 5 năm trời. Hãy chơi thử để cảm nhận một viên ngọc quý.


26. Rock n’ Roll Racing

Rock_N'_Roll_Racing_Cover

Thuở xa xưa ấy, trước cả những Warcraft, Diablo hay Overwatch, Blizzard đã làm game đua xe cho SNES. Và nó hay, tất nhiên rồi.
27. Pilotwings

Pilotwings_Box

Đánh nhau, đua xe, giết quỷ, đi cảnh… thôi cùng nhau đi lái tàu lượn cho có dư vị thư giãn một chút cũng hay ho lắm ý.


28. Mortal Kombat II

Mortal_Kombat_II_SNES

Những con dân sau này hẳn sẽ cảm thấy vô cùng thú vị khi nhìn lại khởi nguyên của tựa game đánh nhau máu me nổi tiếng bậc nhất. Kinh điển và tuyệt vời.


29. Donkey Kong Country II: Diddy’s Kong Quest

33493-Donkey_Kong_Country_2_-_Diddy's_Kong_Quest_(Europe)_(En,Fr)_(Rev_A)-1458952483

Thật thiếu sót nếu chúng ta không cho một trong những game Donkey Kong Country hay nhất được có mặt trong danh sách, phải không nào?


30. NBA Jam

snes_nba_jam_p_e24i15

So với thời đại đó, đây hẳn là tựa game bóng rổ tuyệt nhất mà ta có được rồi.
Có hay không chiếc Mini SNES, vẫn còn tùy thuộc vào chiến lược và suy nghĩ của Nintendo. Song nếu không có đi chăng nữa, bài viết này vẫn sẽ là một chuyến du hành nho nhỏ cho những kẻ từng sống qua thời đại của những 8-bit 16-bit vàng son. Mọt Game đã bỏ sót game nào không nhỉ?


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ ADMIN :

- ZALO : 01663913060
- FACEBOOK : 01263541076 
- BIGO ID : bachtieuphung 


+ LINK THAM GIA : https://echikieudunghentai.blogspot.com/2017/08/hentai-chatroom.html?m=0

@Admin: Ecchi Kiều Dung


* ẤN THEO DÕI & CHIA SẺ  - CẢM ƠN BẠN GHÉ TRANG:


Chia sẻ ( *Chat Room )
Share on Google Plus

About Bạch Tiểu Phụng

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét