HUYỀN THOẠI GAME N64 TỔNG HỢP GAME HAY :

NHẬN CHÉP VÀ TẢI THÊM GAME N64 CHO CÁC DÒNG MÁY ANDROID ĐIỆN THOẠI , MÁY TÍNH BẢNG , IPAT , PC ( MÁY TÍNH BÀN ):

- Bán link , code tải 10000 game N64 huyền thoại .

- Nhận đặt hàng và tải game theo yêu cầu của khách , cho mình một cái tên game mà bạn yêu thích mình sẽ cài đặt và tải cho bạn trong ít phút :) 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ ADMIN :

- ZALO : 01663913060
- FACEBOOK : 01263541076 
- BIGO ID : bachtieuphung 

VIDEO TEXT MỘT SỐ GAME N64 HAY :


Giả Lập Nintendo 64 ( N64 ) Và Tổng Hợp Những Game Hay !

===========================================================

GIỚI THIỆU VÀ GIẢ LẬP

===========================================================
I.Giới thiệu :

-Nintendo 64 thường được biết đến bằng cách gọi tắt như N64. Được đặt tên theo CPU 64-bit của nó, là console thứ ba của Nintendo phát hành ra thị trường quốc tế. Vào tháng Sáu năm 1996 ra đời tại Nhật Bản, tháng chín năm 1996 xuất hiện tại Bắc Mỹ, tháng 3 năm 1997 ở châu Âu và Úc, tháng chín năm 1997 tại Pháp và tháng 12 năm 1997 tại Brazil. Và ngưng phát hành vào ngày 20 Tháng 12, 2001.

- Đây là lần cuối cùng Nintendo sử dụng Cartridges (băng game) để lưu trữ các trò chơi (ngày nay Nintendo chuyển sang định dạng MiniDVD cho GameCube, sau đó vào đĩa DVD kích thước chuẩn cho Wii). Định dạng Cartridges đã báo tử vào năm 2001 tại Nhật Bản, bởi sự ra mắt của GameCube. Nhưng dòng máy chơi game cầm tay GameBoy, vẫn còn tiếp tục sử dụng GamePak truyền thống.

- Với sự xuất hiện của N64. Nintendo đã phát hành cùng với hai game khởi đầu ra mắt, Super Mario 64 và Pilotwings 64. Giá N64 đề xuất thời điểm đó là $ 199 được bán lẻ trên thị trường với khẩu hiệu là "Get N, or get Out!". N64 đã bán được 32.930.000 máy trên toàn thế giới. Best-selling game Super Mario 64, 11 triệu bản (21 tháng 5, 2003). Chiếc máy được phát hành với tám màu sắc và có kích cỡ hoàn toàn khác nhau. Ngoài ra còn có một phiên bản đặc biệt chỉ xuất hiện tại Nhật Bản, đã được sử dụng làm giải thưởng trong cuộc thi N64's lifespan.

II.Giả Lập :

-Và sau dây là phần mềm giả lập game của hệ máy này : 
+ Đang có rất nhiều phần mềm giả lập N64 trên android hiện nay như : MugenN64 , a-N64 , M64 emulator , N64oid , SuperN64 , N64 PRO , .... Nhưng phần mềm giả lập đc nhiều người lựa chọn trong số đó nhất là N64oid bởi vì sự ổn định của nó + với giao diện lựa chọn khá dễ dàng , những người không biết tiếng anh chắc cũng mò ra đc ^^ . 

-Bạn có thể down N64oid tại Đây ( appstore.vn ) 
+Down về install mở ứng dụng lên , chọn đến nơi bạn chứa game và play !







=============================================================

            SAU ĐÂY LÀ NHƯNG GAME ĐÃ ĐÌNH ĐÁM MỘT THỜI TRÊN HỆ  MÁY NÀY !                                                              

=============================================================

1.Legend Of Zelda Oracine Of Time :




-Game hay nhất lịch sử và mở đầu cho các game RPG sau này tất nhiên nó phải đứng đầu tiên rồi . Chỉ có thể nói là " tuyệt " khi chơi game này vì sao nó lại tuyệt thì bạn tự khám phá nhé ^^ ! ( không chơi phí cả đời đấy ) .

-Link : Down ( rom 32MB )

2.Legend Of Zelda Majora's Mask :




-Lại thêm một game nữa mà bạn không nên bỏ qua . Đây là phần tiếp theo của bản trên với đồ họa đc chau chuốt kỷ càng hơn có thêm các tính năng mới cùng với cốt truyện hoàn toàn mới luôn nhé !

-Link : Down ( rom 32MB )

3.Super Mario 64 :




-Dòng game Mario của Nintendo vốn nổi tiếng là một trong số những game platform 2D hay nhất mọi thời đại. Dĩ nhiên, khi hệ máy Nintendo 64 ra mắt, nhận thấy tiềm năng phát triển đồ họa 3D, Nintendo đã cho ra đời một trong những tựa game Mario đầu tiên cho phép bạn "tung tăng" trong thế giới 3 chiều, đó là Super Mario 64 !

-Link : Down ( rom 8MB )


4.Mario Kart 64 :



-Mario Kart game đua xe bắn súng hay nhất của nintendo không có lí do gì mà bạn nên bỏ qua nó !

-Link : Down ( rom 16MB )

5.Mortal Kombat 4 : 




-Tựa game đối kháng đã quá nổi tiếng nên chắc không phải giới thiệu nữa phải không nào ! hay down và trải nghiệm với bản trên N64 nhé !

-Link : Down ( rom 32MB )

6.Spider man :




-Game ăn theo bộ phim nổi tiếng spiderman đã chiếu trên màn ảnh rộng .Hôm nay với bản trên N64 bạn sẽ đc tự chính tay mình điều khiển anh chàng peter parker thi hành công lý .Hãy tải ngay nào !

-Link : Down ( rom36MB )


7.F-ZERO X :




-Game đua phi thuyền siêu tốc độ của N64 sẽ đem lại cho bạn cảm giác thú vị khi chơi !

-Link : Down ( rom 32MB )

8.Super Smash Bros :




-Bạn sẽ đc điều khiển các nhân vật tiêu biểu của hãng nintendo và chiến đấu lẫn nhau thú vị phải không nào hay down và và thưởng thức !

-Link : Down ( 16MB )

9.Flying Dragon :




-Game đối kháng cực hay trên hệ máy này !

-Link : Down ( rom 16MB )


10.Donkey kong 64 :



-Nếu nói rằng Mario của Nitendo là anh hùng nổi tiêng 1 trong thập niên 80, Lucky lucke là tay súng nóng nhất của nhưng năm 90, Thì DonkeyKong lại chính là series ăn khách nhất trong 2 khoảng thời gian ấy! Trên hệ máy Nitendo KingKong từng đóng vai ác cho loạt game Mario, nhưng nhanh chóng nhà sản xuất đã biến KingKong trở nên tốt bụng để kẻ ác là mario ^^, ko còn làm cái bóng của Mario, KingKong trở nên hiền lành hơn trên hệ máy SuperNitendo với phiên bản 1 2 3, để đánh dấu cho bước đột phá của mình Kong lại có dịp ghé thăm trên hệ N64 với môi trường 3D đột phá sẽ đem lại cho bạn cảm giác thích thú khi chơi !

-Link : Down ( rom 32MB )

                                                            To be continue !

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ ADMIN :

- ZALO : 01663913060
- FACEBOOK : 01263541076 
- BIGO ID : bachtieuphung 



* ẤN THEO DÕI & CHIA SẺ  - CẢM ƠN BẠN GHÉ TRANG:


Chia sẻ ( *Chat Room )
Share on Google Plus

About Bạch Tiểu Phụng

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét