Sự gắn kết giữa các cầu thủ trong Fifa Mobile mùa giải mới 2018 -2019

Sự gắn kết giữa các cầu thủ trong Fifa Mobile mùa giải mới


Đôi khi, trong đội hình của bạn có nhiều cầu thủ thuộc các câu lạc bộ bóng đá khác nhau. Tài năng của cầu thủ là quan trọng, chắc chắn là như vậy, nhưng những cầu thủ hòa thuận có thể dự đoán chuyển động của nhau có thể tạo ra một tình huống mà họ gần như có vẻ đang đọc suy nghĩ của nhau trên sân cỏ.

Đến với mùa giải mới của FIFA Mobile, chúng tôi sẽ nhân rộng những khoảnh khắc đó thông qua tính năng Chemistry của chúng tôi. Một tính năng ưa thích của FUT trên các bản consoles, Chemistry thưởng cho bạn để xây dựng đội ngũ cầu thủ từ cùng một câu lạc bộ, quốc gia, giải đấu hoặc sự kiện.

Khi xem phần Starting 11, bạn sẽ thấy một vài yếu tố mới cho màn hình thể hiện Chemistry giữa người chơi và đội hình nói chung. Đầu tiên, Chemistry giữa các người chơi được thể hiện bằng một đường kết nối hai người chơi gần đó. Lưu ý rằng Chemistry chỉ có sẵn giữa những người chơi có chất lượng ưu tú hoặc cao hơn.

Chemistry được hiển thị trên màn hình bằng một đường màu giữa các người chơi. Màu xanh lá cây cho thấy Chemistry tốt, màu xám cho biết không có Chemistry. Nhấn vào nút bật "Chemistry View" trên màn hình Starting 11 cho phép bạn xem chính xác bạn nhận được bao nhiêu Chemistry từ mọi trình phát trong phiên bản Bắt đầu 11 và cách người chơi tương tác và giúp đỡ nhau từ góc độ Hóa học. Các số ở bên phải của mỗi người chơi là Chemistry do người chơi đó cung cấp cho tất cả người chơi được liên kết, trong khi các con số ở bên trái đại diện cho Hóa học mà người chơi này nhận được từ những người chơi được liên kết.

Ngoài ra, có một chỉ báo bên cạnh nhóm OVR của bạn cho biết tổng số Chemistry bạn có từ tất cả người chơi trong Starting 11.

Khi trên sân cỏ, Chemistry mang lại lợi thế trong Vs Attack dưới dạng cơ hội tốt hơn và ở các chế độ khác dưới dạng tăng OVR cho toàn bộ đội của bạn. Bất kể bạn đang làm gì trong FIFA Mobile, việc có Chemistry cao sẽ mang lại kết quả tích cực cho nhóm của bạn.

Videp Hướng dẫn chi tiết về Chemistry:
Share on Google Plus

About Thegioitin24h

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét