[ DOWNLOAD GAME ] PS1 Fighting Force ( Cảnh Sát Hoàng Gia )

GAME PS1 - Fighting Force ( Cảnh Sát Hoàng Gia - Game Nhập Vai Hay Nhất Một Thời ) 




Cảnh sát Hoàng Gia (Crisisbeat) – hệ máy PlayStation

Cảnh Sát Hoàng Gia (game thủ ngày đó vẫn hay gọi là Titanic) là tựa game hành động 3D beat-em-up cho PlayStation mà không game thủ nào có thể quên được. Cũng chính vì thế đây là tựa game thuộc dạng dễ “phá đảo” nhất trong tất cả các game cảnh sát. Người chơi sẽ được lựa chọn một trong hai cặp đôi nam/nữ (tên lần lượt là  Eiji Garland và Julia Jefferson). Cặp già trẻ Keneth Kirove (chuyên ra đòn bằng chân) và Yan H Feisu (nhóc này chuyên xài gậy). 


DÀNH CHO PS1 GIẢ LẬP TRÊN ĐT : DOWN LOAD GAME 

Cũng giống như Cảnh Sát Siêu Đẳng 3 của Sega thì mỗi nhân vật trong Cảnh Sát Hoàng Gia cũng có những chưởng lực rất mạnh, ở mỗi cửa họ sẽ đụng độ với những boss cực “trâu”, đặc biệt boss cuối cùng cũng có chưởng lực (thậm chí có đến 2 mạng: 1 mạng đánh kiếm và 1 mạng đánh tay chân). Cứ mỗi lần bạn hạ được một boss, bạn sẽ được thưởng thức những cảnh quay chậm pha last hit cực kỳ đẹp mắt. Khi boss cuối bị tiêu diệt cũng là lúc con tàu của bọn cướp bị chìm dần xuống đáy biển (cái tên Titanic được game thủ đặt có lẽ cũng là do khoảnh khắc này).



Link download giả lập cho PC tại đây

Link download game Crisisbeat tại đây

Cảnh Sát Hoàng Gia (Fighting Force) – hệ máy PlayStation

Cũng có tên gọi Cảnh Sát Hoàng GiaFighting Force được biết đến tại nhật bản vào năm 1997 là một game 3d được phát triển bởi: Core Design, được phát hành bởi: Eidos Interactive và được phát hành cho hệ máy: Playstation, Window, Nintendo 64. Đây cũng là một trong những game nổi tiếng thể loại hành động trên Ps1 giả lập trên máy tính, game là một phần của thể loại : 'beat 'em up'. Người chơi sẽ điều khiển 1 trong 4 nhân vật gồm: Hawk Manson (tuổi 26), Mace Daniels (tuổi 21), Ben "người đập bể" Jackson (tuổi 29) và Alana McKendricks (tuổi 17).

Hawk mạnh hơn Mace,  ngược lại Mace lại nhanh nhẹn hơn Hawk.Jackson là một võ sĩ thực thụ khi anh có thể nâng một người lên và ném xuống, Alana McKendricks là một thiếu niên, đánh nhanh nhưng mềm mại (lực ra đòn yếu). Họ có thể sử dụng các loại vũ khí như: chai, lọ, ghế, súng, dao,... bắt gặp trên đường. 4 nhân vật và mỗi người sẽ có thế mạnh yếu riêng để hỗ trợ cho nhau. Đây cũng được đánh giá là tựa game cảnh sát khó phá đảo nhất thời ấy và đã được các hãng kiểm định game như Electronic Gaming Monthly hay Official PlayStation Magazine cho điểm khá cao: lần lượt là 7.6/10  và 3/5.



Link download giả lập cho PC tại đây

Link download game Fighting Force tại đây


( Vui lòng báo cáo cho chúng tôi nếu liên kết tải xuống không hoạt động )

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ ADMIN:

- FACEBOOK : https://www.facebook.com/bachtieuphung1 
- BIGO ID : bachtieuphung
- ZALO : 036.391.3060

LIÊN HỆ AD ĐỂ GẮN QUẢN CÁO LÊN TRANG :

- GMAIL : bachtieuphung@gmail.com

- KÊNH YOUTUBE : 
https://www.youtube.com/channel/UChCJByLKuK4o6Lx8Y-K1tCg

( ẤN THEO DÕI VÀ CHIA SẼ - CẢM ƠN BẠN GHÉ TRANG )
Share on Google Plus

About Bạch Tiểu Phụng

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét