BẢN BETA FIFA MOBILE GOOGLE PLAY SẼ BẮT ĐẦU VÀO 11 THÁNG 10 NĂM 2018

fifa-mobile-update



Một mùa giải mới của FIFA Mobile sẽ ra mắt vào ngày 7 tháng 11. Hãy sẵn sàng cho trò chơi được nâng cấp và hình ảnh được cải thiện được hỗ trợ bởi một công cụ mới của FIFA Mobile. Thông tin chi tiết về mùa giải tiếp theo sẽ được tiết lộ vào ngày 11 tháng 10, nhưng đó không phải là tất cả - chúng tôi cũng sẽ ra mắt phiên bản thử nghiệm FIFA Mobile đầu tiên trên Google Play. Thời gian giới hạn này và beta truy cập giới hạn là cơ hội để bạn có cái nhìn đầu tiên về công cụ chơi trò chơi mới. Dưới đây là tất cả mọi thứ bạn cần biết:

Nó là gì?

Đây là cơ hội để bạn trải nghiệm, thử nghiệm và thậm chí cung cấp phản hồi cho các nhà phát triển của chúng tôi trong mùa giải mới của FIFA Mobile.

Trong bản beta, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm một phần nhỏ của trò chơi. Bạn có thể xây dựng đội cuối cùng của mình, thống trị các trận đấu 90 giây với chế độ Tấn công VS và tham gia các Sự kiện trực tiếp để kiếm được Người chơi Elite.

Vì đây là bản beta, xin lưu ý rằng tiến độ của bạn sẽ không được chuyển sang mùa giải mới.

fifa-mobile-update


Khi nào?

Thời gian giới hạn này và Beta truy cập giới hạn có sẵn từ ngày 11 tháng 10 - ngày 1 tháng 11 năm 2018

Làm cách nào để truy cập?

Bắt đầu từ ngày 11 tháng 10, bạn có thể tải xuống bản Beta từ cổng Google Play Beta.

Truy cập hạn chế có nghĩa là gì?

Chúng tôi có giới hạn dung lượng đối với bản beta và khi chúng tôi đạt đến giới hạn, người chơi mới sẽ không thể truy cập vào bản beta. Điều đó nói rằng, hãy theo dõi kênh Twitter của chúng tôi để biết bất kỳ cập nhật hoặc thay đổi nào đối với giới hạn này.

Với việc cải tiến công cụ chơi trò chơi, cùng với đồ họa được cập nhật, cải tiến về vật lý và hơn thế nữa, nhóm của chúng tôi vô cùng phấn khởi cho mùa giải tới và chúng tôi không thể chờ đợi để nghe phản hồi của bạn. Đối với bất kỳ câu hỏi nào khác về Beta, vui lòng truy cập trang Trợ giúp EA của chúng tôi.
Share on Google Plus

About Thegioitin24h

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét