VIDEO FIFA MOBILE 2018 GAMEPLAY REVEAL

Mùa giải mới của FIFA Mobile sắp ra mắt và sẽ tốt hơn bao giờ hết! Mùa giải mới của FIFA Mobile sẽ nắm bắt tất cả các cảnh đẹp và vẻ đẹp của trò chơi của thế giới với một lối chơi mới và công cụ đồ họa.



FIFA Mobile đã được xây dựng lại trên sân cỏ. Các mô hình trình phát trông đẹp hơn bao giờ hết, có khuôn mặt xác thực cho nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới. Chúng tôi cũng đã cải thiện đáng kể độ trung thực về hình ảnh của mình để mang lại trải nghiệm có nhiều niềm đam mê và tính lưu loát hơn bất kỳ trò chơi bóng đá nào khác có sẵn trên thiết bị di động.


Ngoài các bản nâng cấp đồ họa chung, chúng tôi cũng đã cải thiện lễ kỷ niệm của mình, cả về cải thiện độ trung thực của hoạt ảnh trên các lễ kỷ niệm hiện có và trong việc tạo ra những kỷ niệm mới. Giữa dabs, backflips, và nhiều hơn nữa, lễ kỷ niệm mục tiêu trong FIFA Mobile là xác thực cho những gì các cầu thủ hàng đầu đang làm sau khi golazo mới nhất của họ! Hơn bao giờ hết, FIFA Mobile sẽ thể hiện cá tính cá nhân của tất cả những người chơi giỏi nhất thế giới.



Tất nhiên, không phải tất cả các cải tiến động cơ chỉ là đồ họa. FIFA Mobile có một công cụ vật lý được cải tiến tạo ra sự vật lý thực sự giữa các người chơi, với các jostles và tương tác thực tế. Chúng tôi cũng đã cải thiện chất lượng hình ảnh động và kiểm soát phòng thủ trong mùa giải này, cho phép bạn thống trị sân về phòng thủ cũng như về hành vi phạm tội.



Nói về hành vi phạm tội, khám phá sự sáng tạo của bạn về hành vi phạm tội với một bộ di chuyển kỹ năng mới, bao gồm cả bước đi, thay đổi làn đường và gót chân đến gót chân. Tất nhiên, yêu thích cũ như cầu vồng và roulette trở lại, với hình ảnh động cập nhật. Ngoài ra, chúng tôi đã tạo một hệ thống Free Kick mới cho phép bạn uốn cong nó như những ưu điểm bằng cách truy tìm quỹ đạo bóng trên màn hình. Hoàn thiện thợ cơ khí này và bạn sẽ đặt bóng vào lưới sau một thời gian ngắn!



FIFA Mobile của mùa giải này mang đến cho trò chơi đẹp hơn bao giờ hết so với thực tế trên thiết bị di động và chúng tôi tin rằng đây sẽ là trò chơi bóng đá đẹp nhất và đẹp nhất khi mùa giải mới ra mắt vào ngày 7 tháng 11.

Đừng quên, bạn có thể bắt đầu ngay bây giờ với chương trình trước mùa giải của chúng tôi. Tim hiểu thêm ở đây:https://www.easports.com/fifa/fifa-mobile/news/2018/pre-season-2018

Để biết thêm thông tin về mùa giải mới có nghĩa là gì cho mùa giải hiện tại của bạn, hãy tìm hiểu thêm tại đây:https://help.ea.com/en-us/help/fifa/fifa-mobile/fifa-mobile-new-season-reset

Đối với những người mong muốn có cái nhìn thoáng qua về mùa giải mới, hãy tìm hiểu thêm về bản beta truy cập giới hạn của chúng tôi trên Google Play tại đây:https://help.ea.com/en-us/help/fifa/fifa-mobile/play-the-fifa-mobile-limited-beta

Share on Google Plus

About Thegioitin24h

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét