Xếp hạng Top 10 cầu thủ trong FifaMobile mùa giải mới

Mùa giải mới của FIFA Mobile gần như ở đây, mang đến cho nó một bộ tính năng hoàn chỉnh, bao gồm cải tiến công cụ chơi trò chơi, hình ảnh mới tuyệt đẹp và hơn thế nữa.



Trước sự ra mắt sắp xảy ra, đã đến lúc tiết lộ những vật phẩm cơ bản được đánh giá cao nhất trong trò chơi. Điều này không bao gồm các mục đặc biệt sẽ được tiết lộ trong FIFA Mobile trong suốt cả năm.


1.     Cristiano Ronaldo: 92 OVR, ST, Juventus (94 Finishing, 95 Shot Power, 91 Speed)

Cristiano Ronaldo


Sự nghiệp của cầu thủ xuất sắc nhất thế giới đã được đóng gói với các giải thưởng và danh hiệu, nhưng sau khi anh chuyển sang Juventus mùa này, rõ ràng là Ronaldo đã không hoàn thành việc giải bạc. Tiền đạo người Bồ Đào Nha tiếp tục chơi như thế tốt nhất thế giới và xếp hạng của anh ấy là bằng chứng của một cầu thủ tài năng đáng kinh ngạc. Ronaldo đánh bại hậu vệ trái và phải khi tấn công, đốt cháy chúng với tốc độ của mình và lừa chúng với kỹ thuật của mình. Nhưng sự chuyển tiếp hoàn hảo nhất trong tất cả các bóng đá thế giới đứng trên phần còn lại với khả năng tuyệt đối của mình để ghi bàn, bằng chứng của một người hoàn thành tự nhiên, người bỏ đi nhiều cơ hội hơn anh nhớ.


2.     Lionel Messi: 91 OVR, CF, Barcelona (97 Dribbling, 96 Ball Control, 94 Free Kick)

Lionel Messi

Vẫn còn mạnh mẽ sau nhiều năm phá kỷ lục và chiến thắng danh hiệu, kẻ tấn công người Argentina chắc chắn là một trong những người vĩ đại nhất từng chơi game. Tài năng và kỹ năng của Messi khiến anh ấy cực kỳ linh hoạt; kỹ thuật của anh ấy là tốt nhất trên thế giới, và sự vượt qua của anh ấy mang lại cho anh ta khả năng chơi mà vài người khác thậm chí còn đến gần. Kết hợp điều đó với kỹ năng hoàn thiện đáng kinh ngạc và thật dễ hiểu tại sao Messi đã phá vỡ gần như mọi kỷ lục ghi bàn có thể có. Tất cả đều thêm vào công thức cho một huyền thoại bóng đá thực sự.

3.     Neymar Jr: 90 OVR, LW, Paris Saint-Germain (94 Acceleration, 96 Dribbling, 96 Agility)

Neymar Jr

Samba chủ đã trở thành một siêu sao thực sự kể từ khi chuyển đến Paris Saint-Germain, nơi ông sử dụng chữ ký Brazil tinh tế của mình để tạo ra những khoảnh khắc đẹp trên sân mỗi tuần. Neymar Jr. có hiệu quả trong bất kỳ vai trò tấn công nào, nhờ xếp hạng xuất sắc của anh ấy trong hầu hết các danh mục chính, nhưng tốc độ và khả năng lừa bóng của anh ấy là lý do anh ấy là cầu thủ chạy cánh trái của bóng đá thế giới.

4.     Sergio Ramos: 89 OVR, CB, Real Madrid (90 Defending, 91 Tackling, 93 Jumping)

Sergio Ramos

Là hậu vệ được đánh giá cao nhất trong FIFA Mobile, Ramos đã dành sự nghiệp đầu tiên của mình như một hậu vệ cánh phải. Nhưng đó là khi ông chuyển sang trung tâm trở lại, người Tây Ban Nha đã củng cố vị trí của mình trong cấp trên của thể thao. Ramos là một sự hiện diện chỉ huy trên sân, thể hiện trong khả năng lãnh đạo đặc biệt của mình, giải quyết hoàn hảo và chuyên môn trên không.

5.     Luis Suarez: 89 OVR, ST, Barcelona (94 Finishing, 93 Reactions, 92 Positioning)

Luis Suarez

Tiền đạo trung tâm đáng chú ý trong cuộc tấn công hiệu quả và mạnh mẽ của Barcelona, ​​Suarez liên tục làm thất vọng đối thủ bằng sự khó nắm bắt và sức mạnh của anh, có thể giữ bất kỳ hậu vệ nào đang bay. Sự kết thúc của người Uruguay tinh tế cũng là một trong những điểm số cao nhất trong FIFA Mobile, bởi vì cảnh của Suarez với quả bóng là đủ để ám ảnh ngay cả những cơn ác mộng của những người bảo vệ có kinh nghiệm nhất.

6.     Luka Modric: 89 OVR, CM, Real Madrid (93 Short Passing, 93 Ball Control, 92 Vision)

 Luka Modric

Người chiến thắng World Cup Golden Ball trị vì đã trở thành một trong những cầu thủ sáng tạo xuất sắc nhất thế giới trong một thời gian, nhưng những thành công gần đây của anh đã khiến anh trở thành siêu sao. Cầu thủ người Croatia là một tiền đạo hàng tiền vệ, và kỹ năng chuyền bóng và lừa bóng của anh ấy là một trong những kỹ năng tốt nhất ở đó. Rất ít người chơi có thể thay đổi một trận đấu ngay lập tức bằng một đường chuyền hoàn hảo hoặc một cú rocket tầm xa như Modric có thể.

7.     Eden Hazard: 89 OVR, LW, Chelsea (95 Dribbling, 95 Agility, 94 Balance)

Eden Hazard

Một cầu thủ hoàn hảo khác có khả năng khiến anh ta nguy hiểm trong cuộc tấn công, Hazard là cầu thủ chạy cánh bằng thương mại - nhưng anh ta có khả năng tàn phá đối thủ bất cứ nơi nào anh ấy xuất hiện trên sân cỏ. Người Bỉ luôn xoay xở tìm ra không gian không tồn tại trước đó, bằng cách sử dụng tốc độ và khả năng lừa bóng của mình để mở ra một trận đấu cho bản thân và đồng đội của mình.

8.     Kevin De Bruyne: 89 OVR, CAM, Manchester City (94 Vision, 91 Passing, 91 Long Shots)

Kevin De Bruyne

Tuy nhiên, một cầu thủ xuất sắc khác của Bỉ đã đạt được điểm số cao nhất, De Bruyne điều hành chương trình cho Manchester City và đóng một vai trò lớn trong cuộc đua giành chức vô địch. Cú sút bóng mượt của anh ấy là tài sản lớn nhất của anh ấy với tư cách là một tay chơi bóng, nhưng De Bruyne cũng đang rất khó nắm bắt bóng, luôn tự tìm kiếm các lựa chọn

9.     David De Gea: 89 OVR, GK, Manchester United (94 Reflexes, 90 Reactions, 88 GK
Positioning)

David De Gea

Thủ môn được đánh giá cao nhất thế giới có những thần kinh tốt nhất trong kinh doanh; nó sẽ mất nhiều hơn một shot phong nha để bắt anh ta mất cảnh giác. Nhiều năm kinh nghiệm ở cấp độ cao nhất cũng đã nâng cao nhận thức tuyệt vời của người Tây Ban Nha giữa các gậy, và phân phối của ông chỉ cải thiện mỗi mùa.

10.  Manuel Neuer: 88 OVR, GK, Bayern Munich (91 Diving, 88 Handling, 88 GK Positioning)

Manuel Neuer

Được biết đến với phong cách thủ môn có nhiều rủi ro, có nhiều rủi ro / thưởng cao, người Đức rất linh hoạt. Tính thể thao và phản xạ của anh là một trong những tuyệt đối tuyệt vời nhất, nhưng Neuer nổi bật trong số các nút bắn đáng chú ý khác với bản phân phối của anh; cho dù nó đang chơi như một "thủ môn quét" hay ném bóng cho một đồng đội, sự hiện diện của Neuer quá mạnh đến nỗi nó gần giống như có một cầu thủ ngoài sân thứ 11.


Share on Google Plus

About Thegioitin24h

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét