Một số hướng dẫn, mô tả cơ bản về Fifa Mobile SS3

Trong các giải thích trước đây, chúng tôi đã thảo luận cách thức trò chơi đã thay đổi trong mùa giải mới của FIFA Mobile. Ngoài ra, chúng tôi cũng đã giải thích cách hoạt động của Chemistry

Trong bài viết này, chúng ta sẽ thảo luận một số thay đổi về cách tiến triển và các sự kiện hoạt động trong mùa giải mới của FIFA Mobile.

Nói chung, cấu trúc trò chơi đã không nhận được một cuộc cải tổ mạnh mẽ trong mùa giải sắp tới. Tuy nhiên, có một số thay đổi quan trọng đối với các sự kiện mà chúng tôi muốn giải thích.

● Nhiệm vụ: Chúng thay thế các thành tựu và mục tiêu bằng cách cho bạn nhiều lớp nhiệm vụ để hoàn thành. Những nhiệm vụ này thường có thể làm việc cùng với các sự kiện, mang lại cho bạn những cách bổ sung để thu hút và kiếm được phần thưởng.

● Đội hình trong tuần: một trong những sự kiện chính sẽ hòa vào nhiệm vụ, Đội của Tuần đã được thay đổi và sẽ không còn là Đội của các sự kiện cụ thể theo Tuần. Thay vào đó, các nhiệm vụ sẽ cho phép bạn kiếm được một Nhóm người chơi trong Tuần một lần mỗi tuần và các Nhóm khác của các mục trong Tuần sẽ được mua thông qua các nhóm Tuần đặc biệt trong cửa hàng FIFA Mobile. Khi mua các vật phẩm của TOTW, bạn sẽ kiếm được điểm Cầu thủ của Tháng cộng với mọi vật phẩm mới của TOTW mà bạn nhận được, hoặc bạn sẽ kiếm được điểm TOTW ngoài bất kỳ vật phẩm nào trùng lặp bạn nhận được. Khi bạn đã kiếm đủ điểm TOTW, bạn sẽ có thể mua một gói TOTW đặc biệt để đảm bảo cho bạn một vật phẩm TOTW duy nhất (cùng với các điểm POTM bổ sung)




Chúng tôi cũng đã thêm một loại tiền tệ mới, được gọi là Gems. Đá quý có thể kiếm được từ các sự kiện, như phần thưởng cho trò chơi cạnh tranh, trong Chiến dịch và hơn thế nữa, và chúng có thể được sử dụng để mua các gói trong cửa hàng. Điểm FIFA sẽ không còn kiếm được trực tiếp từ nhiệm vụ hàng ngày hay các giải Campaigns như trong SS2.



Chúng tôi cũng đã thực hiện các điều chỉnh cho Campaigns, Team Heroes, và Domination:

Các Campaigns hiện được chia thành nhiều cấp độ, thông qua Master. Khi bạn đã hoàn thành tất cả các Chiến dịch có sẵn, một Chiến dịch hàng tuần mới sẽ mở khóa mà bạn có thể phát qua từng tuần để nhận thêm phần thưởng và cho các điểm Chiến dịch bạn có thể sử dụng để mua packs và Player Items.



Team Heroes hiện là 3 sự kiện hàng ngày mà mỗi phần thưởng dành riêng cho từng đội. Sau khi bạn đã hoàn thành tất cả 3 sự kiện trong ngày và đã được trao huy hiệu, bạn sẽ nhận được gói tiền thưởng dựa trên các huy hiệu bạn nhận được. Crests là tiền tệ chính cho Team Heroes, và sẽ được sử dụng để thu thập các mục của người chơi Team Hero. Khi bạn đã có được một mục cầu thủ từ một câu lạc bộ, bạn sẽ không còn nhận được huy hiệu từ các sự kiện nữa, đẩy nhanh tiến trình của bạn lên cấp độ tiếp theo.



Nếu bạn có 1 trong các crests, bạn sẽ nhận được thêm một crests câu lạc bộ..
Nếu bạn có 2 của cùng một crests, bạn sẽ nhận được một mục cầu thủ Vàng từ câu lạc bộ đó và thêm 2 crests từ câu lạc bộ đó.
Nếu bạn nhận được 3 crests từ cùng một câu lạc bộ, bạn sẽ nhận được thêm 4 crests từ câu lạc bộ đó và thêm 2 vật phẩm Gold player từ câu lạc bộ đó.



Ban đầu, bạn sẽ có thể chơi các sự kiện Domination để có được và tăng cấp độ cho một người chơi Neymar đặc biệt. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ được làm mới Domination nhiều lần trong suốt mùa giải, vì vậy bạn sẽ có thể ngân hàng điểm Domination và tìm thấy chúng hữu ích ngay cả sau khi đạt đến mức tối đa trên Neymar.




Chúng tôi đã thực hiện những thay đổi này để thân thiện hơn với người chơi và để tối đa hóa giá trị thời gian của bạn trong FIFA Mobile.

Video hướng dẫn:
Share on Google Plus

About Thegioitin24h

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét