Chế độ chơi mới trong Fifa Mobile SS3

Ngay từ đầu, FIFA Mobile đã là một trò chơi dành riêng cho những người yêu thích trò chơi của thế giới và những người muốn cạnh tranh ở mức cao nhất. Với mùa giải sắp tới, chúng tôi đang dành sự cống hiến đó cho bước tiếp theo với bộ phần mềm cạnh tranh hoàn toàn mới bao gồm một cách mới để chơi: Real-Time, Synchronous Head to Head với người chơi khác trong trò chơi 11-on-11 full trận đấu.

fifamobile-blog-thegioitin24h


Chế độ này không thay thế Vs Attack, nhưng sẽ cung cấp cho người chơi những người muốn trải nghiệm bóng đá dài hơn, đầy đủ hơn tùy chọn làm như vậy. Cả hai chế độ đã làm lại bảng thành tích và tiến triển. Bây giờ, thay vì có thể di chuyển lên xuống trong phân chia và có tiến trình thiết lập lại theo lịch cố định, khi bạn nhấn một bộ phận, bạn sẽ ở lại trong bộ phận đó cho đến khi bạn tiến tới bước tiếp theo, bất kể một Head to Head hoặc khôi phục mùa VSA.

Khi bạn tiến vào các bộ phận, bạn sẽ nhận được phần thưởng một lần cho mỗi lần thăng hạng phân chia mà bạn đạt được, cũng như các gói phần thưởng tương tự như mùa trước của FIFA Mobile. Ngoài ra, mọi chiến thắng sẽ trao cho bạn một gói đặc biệt (bạn có thể có tối đa 4 gói một lần) sẽ mở sau một khoảng thời gian nhất định.

fifamobile-blog-thegioitin24h


Nếu tiến bộ của bạn thông qua các bộ phận không được đặt lại trong mọi mùa thi đấu, bạn có thể tự hỏi điều gì xảy ra. Khi bạn đạt đến cấp cao nhất (FIFA Champion), bạn sẽ mở khóa tùy chọn mua Thẻ vượt trội của FIFA, cung cấp cho bạn phần thưởng độc đáo mỗi khi bạn đạt được số lượng người hâm mộ cụ thể trong suốt mùa giải. Khi mùa giải được đặt lại, tiến trình của bạn trong FIFA Champion cũng được đặt lại và cuộc rượt đuổi bắt đầu lại. Bạn có thể mua Thẻ cao cấp của FIFA với Đá quý hoặc Điểm FIFA, có nghĩa là bạn có thể kiếm được quyền truy cập vào phần thưởng hàng đầu bằng cách tương tác với các phần khác của trò chơi.

fifamobile-blog-thegioitin24h


Chúng tôi muốn cảm ơn hàng trăm nghìn người chơi đã đăng hàng triệu giờ chơi bản Beta của chúng tôi vào mùa thu này vì nó đã vô cùng hữu ích trong việc đảm bảo rằng chúng tôi có được chất lượng theo thời gian thực mà chúng tôi ' d thích. Tuy nhiên, xin lưu ý rằng các yêu cầu thiết bị cho Thời gian thực Head-to-Head cao hơn yêu cầu cơ sở cho trò chơi. Vui lòng xem lại thông số kỹ thuật thiết bị của chúng tôi tại đây (liên kết: https://help.ea.com/en-us/help/fifa/fifa-mobile/device-coverage-for-fifa-mobile) để nhận thông tin cập nhật nhất về việc thiết bị của bạn có được hỗ trợ hay không. Ngoài ra, xin lưu ý rằng các thông số kỹ thuật này có thể thay đổi khi chúng tôi theo dõi dữ liệu từ bản phát hành của trò chơi. Nếu chúng tôi nới lỏng các thông số kỹ thuật của thiết bị, chúng tôi sẽ cập nhật trang đó và sẽ lưu ý thay đổi này trên tài khoản Twitter chính thức của chúng tôi: https://twitter.com/EAFIFAMOBILE
Share on Google Plus

About Thegioitin24h

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét